Trang chủ Quạt điều hòa Daikio Quạt điều hòa hơi nước Daikio DK-3000A

Quạt điều hòa hơi nước Daikio DK-3000A

Giá:
5,400,000
Bảo hành
12 tháng
Xuất xứ
Trung Quốc

Mô tả sản phẩm

Quạt điều hòa hơi nước hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C để làm mát không khí, tốt cho sức khỏe. Giống như bạn đang đứng trên một cây cầu, hay đứng trước con sông, bờ hồ, những cơn gió thổi ngang qua, mang hơi ẩm từ dòng sông (do nước bốc hơi) cho bạn những làn gió mát mẻ và hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên.

quatdieuhoa-daikio-dk3000a-xqu3M1

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Daikio DK-3000A. Đây là loại máy làm mát không khí dân dụng cao cấp an toàn và thân thiện với môi trường. Daikio DK-3000A được trang bị công nghệ làm mát thông minh chất lượng Nhật Bản, lọc sạch không khí và làm mát nhanh cùng những tính năng tuyệt vời sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên mát mẻ trong lành. Máy làm mát Daikio DK-3000A tạo ra lưu lượng gió lên đến 3000 M³/H , diện tích làm mát từ 15 – 20m², tiết kiệm điện năng lên đến 90% so với máy điều hòa thích hợp cho các hộ gia đình, quán ăn, quán nét, văn phòng công sở…

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình Led hiển thị chức năng kèm Remote.
  • Motor siêu bền, chỉ số IP cao, Chức năng tạo ion.
  • Làm mát không khí nhanh chóng,Có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại vỏ máy bằng nhựa ABS.

Tiết kiệm tiền

Máy làm mát dân dụng có giá thành tương đối rẻ so với điều hòa, máy lạnh, giúp người diêu dùng giảm tối đa chi phí đầu tư, đặc biệt hơn cả là gia đình sẽ không tốn chi phí cho phí bảo trì và vệ sinh sản phẩm.

Làm mát nhanh

Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A dùng công nghệ làm lạnh tự nhiên để làm mát không khí, làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống và cung cấp cho bạn một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức.

Thiết kế chuyên dụng phù hợp với mọi không gian

Máy làm mát không khí Daikio DK-3000A được thiết kế thân thiện, tinh tế, gọn gàng, thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng đặt nhiều nơi trong nhà. Thân máy được làm bằng chất liệu sáng bóng, chịu va đập mạnh, ít bán bụi, dễ lau chùi. Máy được trang bị 4 bánh xe, có khóa, dễ di chuyển, không bị sơ dịch rung lắc khi máy hoạt động.

Tiên phong áp dụng thiết bị chống giật và motor siêu bền

Máy làm mát cao cấp Daikio DK-3000A có động cơ siêu bền. Motor 100% lõi đồng cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn (gấp 1.5 lần so với lõi nhôm).

Rate this post