Trang chủ Quạt điều hòa Daikio Quạt điều hòa Daikio DK-3500B

Quạt điều hòa Daikio DK-3500B

Giá:
5,800,000
Bảo hành
12 tháng
Xuất xứ
Trung Quốc

Mô tả sản phẩm

Quạt điều hòa không khí làm mát bằng hơi nước hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C để làm mát không khí, tốt cho sức khỏe. Giống như bạn đang đứng trên một cây cầu, hay đứng trước con sông, bờ hồ, những cơn gió thổi ngang qua, mang hơi ẩm từ dòng sông (do nước bốc hơi) cho bạn những làn gió mát mẻ và hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên.

quatdieuhoa-khong-khi-daikio-dk3500b-2f3mK7

Máy làm mát cao cấp Daikio DK-3500B là sản phẩm hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, làm mát không khí bằng sự trao đổi nhiệt dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách sử dụng tấm làm mát hạ nhiệt độ nước từ 28 độ C xuống 25 độ C để làm mát không khí. Daikio DK-3500B rất phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian mở, siêu tiết kiện mà lại thân thiện với môi trường. Ngoài ra, máy làm mát cao cấp Daikio DK-3500B còn khắc phục được nhược điểm máy lạnh giúp cân bằng độ ẩm trong phòng. Daikio DK-3500B có công suất máy 68W và dung tích bình chứa nước 45 lít, độ ồn thấp làm mát nhanh chóng ngay cả ở không gian mở. Quạt mát mát không khí Daikio được thiết kế 100% motor lõi đồng siêu bền, thân máy bằng nhựa nguyện chất cao cấp ABS, có chế độ an toàn chống giật.

Dung tích bình chưa nước lớn, lên đến 45 Lít

Máy làm mát không khí Daikio DK-3500B có dung tích bình chứa nước lớn lên tới 45 lít làm mát tiết kiệm nhờ cơ chế làm mát thông minh, tiết kiệm thấp hơn máy điều hòa máy lạnh, do đó chi vận hành rẻ hơn. Rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức mùa hè. Lượng nước tiêu thụ 5 lít/h.

Chức năng hẹn giờ tắt

Chức năng khá quan trọng với máy làm mát là hẹn giờ, người dùng đánh giá khác quan trọng, Quạt làm mát Daikio có thời gian hẹn lên đến 24h. Rất thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Có Remote điều khiển từ xa rất dễ dàng

Việc ngồi điều khiển quạt từ xa rất cần thiết và quạt làm mát không khí DK-3500B có kèm theo tiện ích này. Khoảng cách hoạt động của điều khiển là khoảng 10m. Điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng tiện điều chỉnh quạt mà không cần tới gần quạt.

Máy làm mát Daikio với độ ồn thấp

Với tiêu trí mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng. Máy làm mát Daikio DK-3500B độ ồn ≤ 50 dB, giúp cho các thành viên trong gia đình có một giấc ngủ ngon hay không gian yên tĩnh để sinh hoạt và làm việc. Ngoài ra sản phẩm của Daikio giúp không gian sống của bạn trở nên tươi đẹp và sang trọng hơn.

Chức năng Anion tạo không khí tươi sạch

DK-3500B tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên trung hòa ảnh hưởng xấu của ion Dương, đồng thời giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Điều này giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, và mức độ miễn dịch của cơ thể con người.

Rate this post